mplicationq Outlook ยังดีตามคาด เรามีมุมมองเชิงบวกจากประเด็นข้างต้น โดยตลาดสุกี้ยากี้และชาบูของไทยมีมูลค่าตลาดที่ 1.5-2 หมื่นล้านบาท เรามองว่าการเข้าสู่ตลาด Sukiyaki น่าสนใจ อีกทั้งเป็น Sukiyaki ที่เป็น Chef’s Table รายแรกของไทย เราคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่ม premium ซึ่งเป็นกลุ่มกำลังซื้อสูง ซึ่งได้รับผลกระทบจำกัดจากเศรษฐกิจที่ฟื้นตัวแบบค่อยเป็นค่อยไป เบื้องต้นเราคาด GPM ของธุรกิจนี้จะอยู่ในระดับสูง สำหรับการขยายสาขาปีนี้ เรามองว่ายังเป็นไปตามแผนที่บริษัทคาด โดยปัจจุบันบริษัทฯได้ขยายสาขาไปทั้งหมด 3 สาขาจาก 11 สาขา โดยการขยายสาขาส่วนใหญ่จะอยู่ใน 3Q-4Q24E q คงประมาณการกำไรสุทธิปี 2024E เราคงประมาณการกำไรสุทธิปี 2024E ที่ 108 ล้านบาท (+49% YoY) หนุนโดย 1) รายได้รวมขยายตัว +37% YoY จาก SSSG ที่ขยายตัว, ขยายสาขา 11 สาขา และ ticket size ขยายตัว, 2) GPM ขยายตัวจากสัดส่วนรายได้ HITORI SHABU ซึ่ง high margin ปรับตัวเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ยังมี upside จาก แบรนด์ใหม่ Valuation/Catalyst/Riskคงราคาเป้าหมายที่ 21.40 บาท อิง 2024E PER 25.0x เราชอบ MAGURO จาก 5 ประเด็นหลัก ดังนี้ 1) ธุรกิจร้านอาหารแบบ Full-Service ไทย ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง, 2) มี penetration rate ที่ต่ำเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก, 3) ผู้บริหารและบุคลากรรุ่นใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญ, มี Brand Awareness และ Brand Loyalty ที่แข็งแกร่ง 4) แผนขยายร้านอาหารแบบ “ป่าล้อมเมือง” โดยเริ่มขยายจากรอบนอกเข้ามาในเมือง ได้ประโยชน์จากต้นทุนค่าเช่าที่ต่ำกว่า และยังตอบโจทย์สังคมเมืองที่ขยายตัว และ 5) valuation ไม่แพง ปัจจุบัน MAGURO เทรดอยู่ที่ PER 21.1x ยังไม่สะท้อนกำไรปี 24E ที่เติบโต +49% YoY |
กลับสู่ด้านบน
DAOL Contact Center Address เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์ ชั้นที่ 18 ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
©2024 บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สงวนลิขสิทธิ์