News Flash
คุณเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง MAGURO เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการอาหาร ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ล่าสุดลำดับที่ 5 CouCou (คุคูว์) ร้านอาหารรูปแบบ All-Day Dining สไตล์ตะวันตก ณ The Flavorhood ประดิษฐ์มนูธรรม เจาะกลุ่มลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารแบบ All-Day Dining ตั้งแต่มื้อเช้า กลางวัน และเย็น ในช่วงแรกของการSoft Openingจะเปิดให้บริการในรูปแบบอาหารเช้าและอาหารกลางวัน ตั้งแต่เวลา08.00 น. - 18.00 น.และเมื่อถึงช่วงGrand Openingจะเพิ่มบริการอาหารในรูปแบบDinnerโดยจะขยายเวลาให้บริการ จนถึง22.00 น. โดยเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 25 ธ.ค. 2024
The Flavorhood มีแบรนด์ของ MAGURO เปิดให้บริการทั้งหมด 3 แบรนด์ ได้แก่ Maguro, Hitori Shabu และ CouCou โดยอยู่ที่ถนนประดิษฐ์มนูธรรม พื้นที่กว่า 2 ไร่ (ที่มา: ข่าวหุ้น)
Implication
เรื่องดีๆยังมีอีกมาก เรามีมุมมองเป็นบวกจากข่าวข้างต้น โดยการเปิดแบรนด์ใหม่เป็นไปตามแผน คาดราคาต่อคนจะอยู่ที่ 600-700 บาท และ GPM > 50% เราคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค โดยปัจจุบันร้านอาหารประเภท All-Day Dining เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ทุกเพศ ทุกวัยที่ใส่ใจสุขภาพ อีกทั้ง Area แถวประดิษฐ์มนูธรรม มีหมู่บ้านใหญ่ๆอยู่รอบๆ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูง สำหรับแบรนด์ใหม่ CouCou เบื้องต้นเราคาดรายได้ในปี 2025E ที่ 48 ล้านบาท จากการรับรู้รายได้สาขาแรกเต็มปี สำหรับ NPM เรามองว่าอยู่ที่ 9-10%
คาดกำไร 4Q24E ทำ All Time High ทั้งนี้ เราคาดกำไร 4Q24E เดินหน้าทำ All Time High ต่อ (เบื้องต้น คาดกำไรสุทธิอยู่ในกรอบ 32-38 ล้านบาท) จากการขยาย 6 สาขา เปิดแบรนด์ใหม่ 2 แบรนด์ (Tonkatsu Aoki - เปิด 20/12/2024 & CouCou -25/12/2024) และเข้าสู่ high season คาดรายได้ทำ All Time High ต่อเนื่อง และ SSSG เป็นบวก ทั้งนี้ SSSG เดือน ต.ค. +2-3%
คงประมาณการกำไรสุทธิปี 2024E – 25E ทั้งนี้ เราคงประมาณการกำไรสุทธิปี 2024E ที่ 95 ล้านบาท (+31% YoY) และกำไรปกติปี 2024E ที่ 101 ล้านบาท (+39% YoY) สำหรับปี 2025E เราประเมินกำไรปกติที่ 129 ล้านบาท (+36% YoY)
Valuation/Catalyst/Risk
เราคงคำแนะนำ “ซื้อ” ที่ราคาเป้าหมายปี 2025E ที่ 22.50 บาท อิง 2025E Core PER 22.0x เรายังชอบ MAGURO จาก 1) ธุรกิจร้านอาหารแบบ Full-Service ไทย ยังมีการเติบโตต่อเนื่อง, 2) มี penetration rate ที่ต่ำเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ยังมีโอกาสเติบโตอีกมากจากการขยายสาขาและแบรนด์ใหม่, 3) มี Brand Awareness และ Brand Loyalty ที่แข็งแกร่ง โดยสัดส่วนรายได้จากสมาชิกสูง> 55% และ 4) valuation ไม่แพงเมื่อเทียบกับการเติบโตของกำไรปี 24-25E ที่ทำ All Time High ปัจจุบันเทรดอยู่ที่ 2025E Core PER 18.9x ต่ำกว่า peer ที่ 2025E PER 20.4x และมี short term catalysts จากกำไร 4Q24E ที่เดินหน้าทำ new high
กลับสู่ด้านบน
DAOL Contact Center Address เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์ ชั้นที่ 18 ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
©2024 บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สงวนลิขสิทธิ์