เราคงคำแนะนำ “ถือ” และที่ราคาเป้าหมายปี 2025E ที่ 27.00 บาท โดยอิง 2025E PER ที่ 19x (หรือเท่ากับ -1.5SD below 3-yr average PER) เรามีมุมมองเป็นกลางจากงาน CEO Forum 2025 โดยมีการเปิดตัว CEO คนใหม่ คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ซึ่งเน้นทิศทางการบริหารด้วยกลยุทธ์ควบคุมต้นทุนและการใช้ประโยชน์จาก Synergy ภายในกลุ่ม รวมถึงการใช้ข้อมูลจาก The1 ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มธุรกิจ โดยบริษัทยังคงเป้าหมายการเติบโตของรายได้และ EBITDA ในช่วงปี 2025-27E แม้จะมีการชะลอการใช้ CAPEX อยู่ที่ราว 13,000–15,000 ล้านบาทต่อปี ด้านผลประกอบการ 2Q25E QTD SSSG ยังติดลบที่ -4% ถึง -6% โดยถ้าหักผลกระทบจากอัตราแลกเปลี่ยนคาดเห็น SSSG เป็นลบในระดับ -2-4% ขณะที่ธุรกิจ GO Wholesale ยังขาดทุนระดับ EBITDA แต่มีสัญญาณบวกจาก GPM ที่ดีขึ้นต่อเนื่อง
คงประมาณการกำไรปี 2025E/26E อยู่ที่ 8.8/10.3 พันล้านบาท โต +9%/+17% YoY จากการที่ผู้บริหารมีการปรับเป้าหมายการเติบโตของรายได้ลง จากแนวโน้มการเติบโตของยอดขายสาขาเดิมเป็นติดลบและ GPM ที่หดตัวจากสัดส่วนยอดขายของกลุ่มธุรกิจ Fashion ที่อ่อนตัวจากสภาพเศรษฐกิจและนักท่องเที่ยวที่กระทบต่อการบริโภคที่ลดลง แม้จะได้แรงหนุนจากการขยายสาขาใหม่ของกลุ่มธุรกิจ Food และ Hardline
ราคาหุ้น underperform SET ต่อเนื่องในช่วง 3-12 เดือนที่ผ่านมา จากคาดกลุ่มค้าปลีกได้รับผลกระทบต่อเนื่องจากการบริโภคที่ลดลงตามสภาพเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่ไม่ฟื้นตัวในช่วงที่เหลือของปี