เราคงคำแนะนำ “ซื้อ” และคงราคาเป้าหมายที่ 18.00 บาท อิง PER 16x เรามีมุมมองเป็นบวกจาก Opportunity Day โดย outlook ใกล้เคียงคาด มีประเด็นสำคัญ ดังนี้ 1)บริษัทคาดรายได้รวมขยายตัว +2%-5% YoY (จาก domestic beverage 0-3% YoY, personal care & international beverage ขยายตัว double digit), GPM ขยายตัว YoY (ปี 2024 ที่ 37.3%) จาก efficiency ที่ดีขึ้น และต้นทุน raw & packaging materials ลดลง โดยล็อคราคาจนเกือบปลายปี, 2)สำหรับ 2Q25 ผู้บริหารคาดรายได้รวมโต QoQ จากรายได้ domestic beverage และ personal care ขยายตัว ด้านรายได้ต่างประเทศ ลดลง QoQ, GPM ยังอยู่ในระดับสูง และ 3) มีแผนจำหน่าย Babi Mild x Butterbear ในตลาดจีนช่วง 3Q25 ขายทั้ง MT และ Online ทั้งนี้ เราคาดกำไรปกติ 2Q25E ขยายตัว YoY จาก GPM ขยายตัว ด้านกำไรที่ขยาย QoQ จากรายได้ domestic beverage และ personal care ขยายตัว QoQ
เราคงประมาณการกำไรสุทธิปี 2025E ที่ 3,426 ล้านบาท (+109% YoY) และกำไรปกติที่ 3,131 ล้านบาท (+3% YoY)
ราคาหุ้นทรงตัวเมื่อเทียบกับ SET ใน 1 เดือนที่ผ่านมา ปัจจุบัน OSP เทรดที่ core PER 14.6x เรามองว่า valuation น่าสนใจ มี upside จาก market share และ GPM ที่ดีกว่าคาด