logo
search
flag-th
share-icon

วิธีทบทวนข้อมูล KYC สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา

บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ ปรับกระบวนการทบทวนข้อมูล KYC ของลูกค้าบุคคลธรรมดา ให้สามารถดำเนินการด้วยตัวลูกค้าเอง (Self service) เพื่อให้ข้อมูลของท่านเป็นปัจจุบัน และท่านสามารถใช้บริการกับ DAOL SEC ได้อย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มทำการทบทวน KYC ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2565 สำหรับลูกค้าที่ครบกำหนดการทบทวน KYC ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป

 

ลูกค้าสามารถทบทวนข้อมูลส่วนตัวของท่านด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ก่อนครบกำหนดการทบทบวนข้อมูล KYC  โดยเตรียมข้อมูล และโทรศัพท์มือถือของท่าน ดังนี้

  1. บัตรประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ โดยจะต้องใช้เลขเลเซอร์โค้ดหลังบัตร
  2. ระบบจะมีการยืนยันตัวตนด้วยรหัส OTP ผ่านเบอร์โทรศัพท์มือถือ ที่ท่านลงทะเบียนกับบริษัท

 

หากท่านต้องการศึกษาวิธีทบทวนข้อมูล KYC ทาง DAOL SEC มีให้ท่านเลือกทำได้ 3 ช่องทาง ดังนี้

ช่องทางที่ 1 : ออนไลน์ผ่านเว็บลิงค์ทบทวนข้อมูล KYC

ดาวน์โหลด

download-icon

 

หากท่านไม่ได้ทำการทบทวน KYC ตามเวลาที่กำหนด

  1. ท่านจะไม่สามารถทำธุรกรรม “ซื้อ” หรือ “สับเปลี่ยน” หลักทรัพย์/หน่วยลงทุน ได้เป็นการชั่วคราว จนกว่าท่านจะดำเนินการทบทวนข้อมูล KYC แล้วเสร็จ
  2. โดยบริษัทจะดำเนินการเพื่อให้มีผลสำเร็จในระบบ 3-5 วัน หลังการดำเนินการของท่าน ท่านจึงจะสามารถทำรายการได้ตามปกติ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ DAOL Contact Center โทร 0 2351 1800 วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 08.00 น. ถึง 18.00 น. เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือ ติดต่อผู้แนะนำการลงทุนของท่าน  

กลับสู่ด้านบน

combo-icon
certified

บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

DAOL Contact Center 0 2351 1800contactcenter@daol.co.th

DAOL Contact Center Address เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์ ชั้นที่ 18 ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

logo

and our member companies

บริษัทหลักทรัพย์บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรีท แมเนจเมนท์บริการสินเชื่อ

©2024 บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สงวนลิขสิทธิ์