บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ ปรับกระบวนการทบทวนข้อมูล KYC ของลูกค้าบุคคลธรรมดา ให้สามารถดำเนินการด้วยตัวลูกค้าเอง (Self service) เพื่อให้ข้อมูลของท่านเป็นปัจจุบัน และท่านสามารถใช้บริการกับ DAOL SEC ได้อย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มทำการทบทวน KYC ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2565 สำหรับลูกค้าที่ครบกำหนดการทบทวน KYC ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป
ลูกค้าสามารถทบทวนข้อมูลส่วนตัวของท่านด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ก่อนครบกำหนดการทบทบวนข้อมูล KYC โดยเตรียมข้อมูล และโทรศัพท์มือถือของท่าน ดังนี้
หากท่านต้องการศึกษาวิธีทบทวนข้อมูล KYC ทาง DAOL SEC มีให้ท่านเลือกทำได้ 3 ช่องทาง ดังนี้
หากท่านไม่ได้ทำการทบทวน KYC ตามเวลาที่กำหนด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ DAOL Contact Center โทร 0 2351 1800 วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 08.00 น. ถึง 18.00 น. เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือ ติดต่อผู้แนะนำการลงทุนของท่าน
DAOL Contact Center Address เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์ ชั้นที่ 18 ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
©2024 บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สงวนลิขสิทธิ์