เรามีมุมมองเป็นบวกมากขึ้นจาก analyst meeting โดย
1. 3Q25E คาดได้แรงหนุนจาก High Season ในตลาดอเมริกาและแคนาดา รวมถึง ODM รายใหม่ในเอเชีย ช่วยชดเชยตลาดจีนยังแข่งขันสูงและตะวันออกกลางชะลอจากค่าระวางสูง
2. GPM ใน 2H25E มีแนวโน้มฟื้นอยู่ที่ >20% ตามราคามะพร้าวที่ลดลง และขวด PET ที่ทยอยดีขึ้น QoQ จาก high season (เทียบกับ GPM 1H25 ที่ 12.2%)
3. บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 2025E โตมากกว่า +10% (1H25 = -3.8%) จากการขยายตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะสหรัฐฯ และแคนาดา และขยายฐานลูกค้าในอังกฤษและจีน อย่างต่อเนื่อง
คงประมาณการกำไรปี 2025E ที่ 58 ล้านบาท (+34% YoY) และปี 2026E ที่ 164 ล้านบาท (+184% YoY) จากการเร่ง utilization และต้นทุนมะพร้าวที่ลดลง และภาษีนำเข้าสหรัฐฯกระทบจำกัด โดยลูกค้าหลักยังคงคำสั่งซื้อ และไม่มีการปรับขึ้นราคาขายเพิ่ม เพื่อรักษาความสามารถในการแข่งขัน
คงคำแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 3.60 บาท อิง PER ปี 2026E ที่ 15x โดยมองว่ากำไรผ่านจุดต่ำสุดแล้วใน 1H25 และ GPM จะเริ่มปรับตัวดีขึ้น